Sáng 23/11/2023, HĐND huyện Thạch Thất khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 13 (Kỳ họp chuyên đề) để xem xét quyết định những nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.

Quang cảnh kỳ họp

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND huyện đã xem xét, quyết nghị thông qua 02 nghị quyết: Điều chỉnh chủ trương dự án đầu tư xây dựng nhà Hội trường HĐND-UBND huyện; Đồ án Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 Cụm Công nghiệp làng nghề Hữu Bằng.

Đây là những nội dung quan trọng, là cơ sở để UBND Huyện chỉ đạo thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư dự án, chủ động bố trí, khai thác sử dụng hiệu quả các nguồn lực để triển khai thực hiện dự án đầu tư đảm bảo tiến độ và mục tiêu hoàn thành công trình trước Đại hội Đảng bộ Huyện lần thứ XXV; cũng như tạo cơ sở pháp lý để hình thành, đầu tư xây dựng và quản lý chặt chẽ hoạt động sản xuất kinh doanh trong Cụm công nghiệp làng nghề Hữu Bằng; góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo UBND huyện trình bày Tờ trình tại kỳ họp

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Minh Hồng đề nghị UBND huyện tập trung chỉ đạo các ngành có liên quan chủ động triển khai ngay các nghị quyết được HĐND huyện thông qua, tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác đầu tư, giải ngân vốn đầu tư công năm 2023, góp phần thúc đẩy hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện năm 2023 và những năm tiếp theo. Chỉ đạo chuẩn bị tốt các nội dung trình Kỳ họp thường lệ HĐND huyện cuối năm 2023.

Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Minh Hồng phát biểu bế mạc kỳ họp

Thường trực HĐND, các Ban HĐND, Tổ Đại biểu HĐND huyện và các Đại biểu HĐND huyện tiếp tục giám sát việc tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện, việc giải quyết ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri trước kỳ họp thứ 11 HĐND huyện cũng như những ý kiến còn lại trước đây chưa được giải quyết triệt để, thường xuyên lắng nghe, tiếp thu các ý kiến của cử tri và nhân dân trong huyện, để truyền tải, phản ánh kịp thời với HĐND huyện nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc ngay từ cơ sở. 

Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời các nội dung trình kỳ họp cũng như các Nghị quyết của HĐND huyện để nhân dân có đầy đủ thông tin, tăng cường giám sát góp phần đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống./.

 

Lê Hải


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    718 người đã bình chọn
    Thống kê: 5.248.507
    Online: 92