Chiều 21/9, Đoàn khảo sát của Thường trực HĐND TP do Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà làm Trưởng đoàn đã khảo sát việc thực hiện Quy tắc ứng xử cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng tại một số điểm của huyện Hoài Đức.

Khảo sát tại Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức

Trực tiếp kiểm tra đột xuất tại bộ phận một cửa UBND xã Di Trạch và UBND xã Đức Giang, đoàn khảo sát đã ghi nhận, tại thời điểm kiểm tra, bộ phận đều có người trực, người dân đến làm thủ tục khi được hỏi đều tỏ thái độ hài lòng với cách làm việc của cán bộ, công chức. Bộ phận một cửa các cơ quan đều khang trang, sạch sẽ, niêm yết đầy đủ hai bộ quy tắc ứng xử. Việc tiếp nhận hồ sơ được ghi chép đầy đủ, trả kết quả đúng hẹn.

Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đánh giá, hai đơn vị đã có nhiều chuyển biến, tiến bộ sau đợt giám sát, giải trình do HĐND TP tổ chức về thực hiện hai bộ quy tắc ứng xử. Đồng thời đề nghị cán bộ công chức tiếp tục phát huy, thực hiện tốt hai bộ quy tắc ứng xử, hướng tới nền hành chính phục vụ người dân, lấy người dân làm trung tâm.

Khảo sát khu vực Nhà văn hóa thôn Dậu 1

Đoàn khảo sát cũng kiểm tra đột xuất tại Nhà văn hóa thôn Dậu 1, xã Di Trạch, chùa Lai Xá và Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức.

NGUYỄN THANH (VP HĐND TP)


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    718 người đã bình chọn
    Thống kê: 5.246.981
    Online: 129