(Ảnh minh họa)

Ngay sau đợt tập trung ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Cơ quan Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Văn phòng HĐND thành phố Hà Nội, trước tình hình mưa lũ ở Miền Trung và thực hiện đợt vận động của Thành ủy, UB MTTQ Thành phố, Văn phòng HĐND đã tiếp tục triển khai đợt vận động quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung.

Đợt vận động ủng hộ được thực hiện theo từng Tổ công đoàn của cơ quan Văn phòng và tập trung thu nộp về Thủ quỹ cơ quan, tổng hợp để chuyển tới Ủy ban MTTQ Thành phố.

Với tinh thần trách nhiệm, ý thức vì cộng đồng và sự đoàn kết, tương thân tương ái, toàn bộ 54 cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Văn phòng đã ủng hộ ít nhất một ngày lương để gửi đóng góp vào Quỹ ủng hộ chung của Thành phố. Tổng số tiền ủng hộ thu được là 18,4 triệu đồng sẽ được chuyển để triển khai các chương trình thiết thực, ý nghĩa nhằm hỗ trợ người dân các địa phương Miền Trung vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài tham gia đợt ủng hộ tại cơ quan Văn phòng, nhiều lượt các đồng chí Thường trực HĐND Thành phố, lãnh đạo các Ban, Văn phòng HĐND và các cán bộ, công chức cơ quan cũng đã tích cực tham gia các đợt quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung của Thành ủy, tại nơi cư trú và các hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác diễn ra trong thời gian qua, thể hiện tinh thần trách nhiệm và ý thức cao của người cán bộ, công chức cơ quan Văn phòng HĐND Thành phố./.

QUỐC THỊNH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    718 người đã bình chọn
    Thống kê: 5.248.684
    Online: 151