Sáng 26/3, Đoàn thanh niên 4 cơ quan: Văn phòng Thành uỷ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, Văn phòng UBND TP, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức chương trình thăm, tặng quà người già và trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật, huyện Ba Vì, Hà Nội. 

Tham dự chương trình có Trưởng ban Kinh tế-Ngân sách HĐND TP Hồ Vân Nga và hơn 40 đoàn viên, thanh niên của 4 cơ quan Văn phòng Thành uỷ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP, Văn phòng UBND TP, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).


Đại diện Đoàn Thanh niên 4 cơ quan trao quà tặng cho lãnh đạo Trung tâm 

Tại chương trình, Đoàn thanh niên 4 cơ quan đã trao tặng các phần quà thiết thực bao gồm: 10 triệu đồng tiền mặt, sữa, gạo, khẩu trang, nước khoáng, sữa đặc, mỳ tôm, bút màu sáp, nước sát khuẩn, đường, bánh,… tổng trị giá quà tặng là trên 55 triệu đồng. Đây là tấm lòng của các cán bộ, đoàn viên 4 cơ quan cùng tham gia ủng hộ, với mong muốn góp phần nhỏ bé động viên tinh thần người già, trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên, Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Hà Nội Phùng Công Lợi cảm ơn sự quan tâm của đoàn viên thanh niên 4 cơ quan và cho biết, Trung tâm hiện đang nuôi dưỡng 150 người già, 155 trẻ khuyết tật, trong đó có những trẻ bệnh đặc biệt nặng. Dù nhiều khó khăn vất vả nhưng tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn chú trọng chăm sóc chu đáo, nền nếp cho đời sống của người già và trẻ em. Và những phần quà của đoàn viên thanh niên hôm nay là tình cảm quý giá động viên tinh thần cũng là niềm vui để các cụ già và các cháu nâng cao đời sống về vật chất, tinh thần./.

Hoàng Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    717 người đã bình chọn
    Thống kê: 4.981.170
    Online: 154