Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XIV sẽ diễn ra từ ngày 20/5/2019 và dự kiến bế mạc ngày 14/6/2019. Văn phòng Đoàn ĐBQH Thành phố đã chuẩn bị những điều kiện cần thiết để phục vụ các đại biểu Quốc hội bước vào kỳ họp Quốc hội thứ 7.

Văn phòng đã phân công Lãnh đạo và chuyên viên phục vụ kỳ họp để các vị ĐBQH tiện liên hệ trong thời gian diễn ra kỳ họp Quốc hội; chuyên viên của Văn phòng Đoàn thường xuyên có mặt tại Hội trường, địa điểm trực kỳ họp thứ Bảy tại phía cửa phụ bên cánh phải Hội trường và tại nơi thảo luận tổ để kịp thời thu nhận và xử lý những công việc đột xuất, phát sinh theo chỉ đạo của Lãnh đạo Đoàn.

Về chỗ ngồi của Đoàn ĐBQH Hà Nội tại kỳ họp thứ Bảy này, Các ĐBQH Hà Nội được bố trí ngồi theo Đoàn tại 2 hàng (hàng L, M, bên lẻ) khu vực bên phải Hội trường theo hướng nhìn lên Đoàn Chủ tọa. Địa điểm họp Tổ tại phòng Hà Nội, tầng 2 Tòa nhà Quốc hội.

Để đảm bảo thuận lợi cho tham gia kỳ họp, Văn phòng đã liên hệ với Văn phòng Quốc hội nhận Phiếu báo chỗ ngồi; Phù hiệu xe ô tô và gửi đến các đại biểu Quốc hội trước ngày diễn ra kỳ họp Quốc hội.

Các tài liệu liên quan đến kỳ họp thứ 7 được các chuyên viên Văn phòng Đoàn ĐBQH Hà Nội chuẩn bị sắp xếp theo loại, theo bộ để gửi đến các đại biểu trong ngày 20/5 đảm bảo kịp thời.

Chuyên viên Văn phòng Đoàn ĐBQH Hà Nội chuẩn bị tài liệu kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV (Ảnh: Minh Tú)

Sáng ngày 20/5, các Đại biểu Quốc hội có mặt tại Tòa Nhà Quốc hội để vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh sau đó về dự họp phiên trù bị tại Hội trường Diên Hồng. Văn phòng cũng đã có thông báo gửi đến các đại biểu.

Nói chung, Công tác phục vụ của Văn phòng luôn luôn được chú trọng, Lãnh đạo và chuyên viên thường xuyên rút kinh nghiệm những sơ xuất để làm tốt hơn nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Đoàn ĐBQH Hà Nội. Việc triển khai nhiệm vụ phục vụ tại các kỳ họp được phân công rất bài bản, khoa học, có tính chuyên nghiệp cao.

Nguyễn Ngọc Ánh- Chuyên viên Văn phòng Đoàn ĐBQH Hà Nội


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    718 người đã bình chọn
    Thống kê: 5.251.644
    Online: 115