Chiều 01/6/2022, Công đoàn - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cơ quan Văn phòng Thành ủy - Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP - Văn phòng UBND TP Hà Nội tổ chức chương trình Vui Tết thiếu nhi năm 2022 cho hơn 200 thiếu nhi là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động 3 cơ quan.

Dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Việt, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP; Trương Việt Dũng, Chánh Văn phòng UBND TP; Đoàn Văn Đức, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Thành ủy; Trần Hợp Dũng, Phó Trưởng ban Đô thị HĐND TP, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP Hà Nội và các phụ huynh là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 3 cơ quan. 

Cháu thiếu nhi và phụ huynh chung vui trong tết thiếu nhi

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cơ quan tới con em cán bộ công chức, viên chức, người lao động; Đồng thời là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, gặp mặt sau hơn 2 năm chịu nhiều tác động của dịch bệnh và giãn cách xã hội.

Thay mặt lãnh đạo 3 cơ quan phát biểu tại chương trình, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Đoàn Văn Đức cho biết, các cháu thiếu nhi đã trải qua 2 năm học vô cùng đáng nhớ. Dịch bệnh đã khiến các cháu phải học trực tuyến trong thời gian dài, dù vậy, các cháu đã hoàn thành năm học 2021-2022 với nhiều thành tích xuất sắc.

Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP Nguyễn Ngọc Việt trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt giải Quốc tế

Ghi nhận những nỗ lực và chúc mừng thành tích các cháu thiếu nhi đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Nguyễn Văn Đức chúc các cháu thiếu nhi ngày càng chăm ngoan, hoc giỏi, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện thể chất, tham gia nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao kỹ năng sống.

Thiếu nhi giao lưu với nghệ sĩ Xuân Bắc

Tại chương trình, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được tham gia nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn như: Giao lưu với Nghệ sĩ Xuân Bắc, xem biểu diễn xiếc, tham gia các trò chơi tập thể và nhận nhiều phần quà ý nghĩa…

Ban Tổ chức cũng đã trao các phần quà cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc, đạt giải thưởng quốc tế, quốc gia, cấp thành phố và cấp quận, huyện.

Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Đoàn Văn Đức và Chủ tịch công đoàn cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND Trần Hợp Dũng trao thưởng cho các cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố và cấp huyện

 Trao quà cho các cháu thiếu nhi

Hoàng Sơn - Ảnh: Nguyễn Hợp


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    717 người đã bình chọn
    Thống kê: 4.984.532
    Online: 96