Chiều 01/11/2023, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban HĐND Thành phố; Đảng ủy cơ quan Văn phòng; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các phòng chuyên môn của Văn phòng; đại diện lãnh đạo Thanh tra Thành phố Hà Nội... 

 

 
Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Việt trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Trung Nam và đồng chí Trần Trung 

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Trung Nam, Phó Trưởng phòng Thông tin, Dân nguyện giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Công tác HĐND; tiếp nhận và bổ nhiệm đồng chí Trần Trung, Phó Trưởng phòng Phòng chống tham nhũng, Thanh tra Thành phố đến công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức - Quản trị, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố.  

 

Phát biểu chúc mừng hai đồng chí được trao quyết định, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Việt khẳng định, công tác cán bộ là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên được Đảng uỷ và lãnh đạo Văn phòng quan tâm. Trên cơ sở rà soát nhiệm vụ và được sự đồng ý của Thường trực HĐND Thành phố, lãnh đạo Văn phòng đã sắp xếp, điều động, biệt phái các đồng chí đảm bảo đúng quy trình, quy định và năng lực cán bộ, vị trí công tác. 

 

Lãnh đạo Văn phòng và các Ban HĐND Thành phố tặng hoa chúc mừng hai đồng chí

  

Thay mặt lãnh đạo Văn phòng, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt chúc mừng hai đồng chí được lãnh đạo tin tưởng. Đặc biệt, cả 02 đồng chí được bổ nhiệm Phó Trưởng phòng đều đã trải qua thời gian biệt phái, công tác tại các phòng chuyên môn của cơ quan Văn phòng, đã thể hiện được trình độ, kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố cũng đề nghị các phòng phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể vững mạnh, góp phần tích cực nâng cao hiệu quả tham mưu, phục vụ các hoạt động chung của Đoàn ĐBQH, Thường trực, HĐND, các Ban HĐND Thành phố. 

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Trần Trung, Phó Trưởng phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị chân thành cảm ơn tập thể lãnh đạo cơ quan đã quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng có môi trường làm việc tốt nhất. Đồng chí khẳng định sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo cơ quan Văn phòng đã công bố quyết định điều chuyển 01 chuyên viên giữa các phòng chuyên môn, ký hợp đồng với 02 lao động mới tại cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố./. 

Quốc Thịnh - Duy Linh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    717 người đã bình chọn
    Thống kê: 4.981.304
    Online: 10