Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), chiều 19/10/2023, Cơ quan Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt chúc mừng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ của cơ quan. 


Trưởng các Ban HĐND Thành phố, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ của cơ quan

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH Thành phố; các đồng chí trong Thường trực HĐND, Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố; lãnh đạo các Ban và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng.

Trong không khí ấm áp, thân tình, thay mặt lãnh đạo Văn phòng, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Việt đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan. Đồng thời mong muốn toàn thể nữ cơ quan Văn phòng tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tạo nên môi trường làm việc cơ quan Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố là tập thể đoàn kết vững mạnh.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo cơ quan đã trao tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động nữ cùng toàn thể gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống./.

 

Quốc Thịnh - Hồng Nhung


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    717 người đã bình chọn
    Thống kê: 4.982.332
    Online: 4