Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 14/01/2024, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội ứng cử tại đơn vị bầu cử số 16 đã phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức trao quà tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nông dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Đại biểu Nguyễn Ngọc Việt, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố tặng quà các hộ nghèo, cận nghèo tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương cho biết, 200 suất quà sẽ được trao tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nông dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bao gồm tiền mặt và một số vật dụng thiết yếu cho sinh hoạt. Quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các đại biểu HĐND Thành phố nhằm sẻ chia với những khó khăn của các hộ gia đình và các cháu gia đình khó khăn. 

Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương phát biểu tại buổi trao quà

Đồng chí Bạch Liên Hương mong muốn chính quyền huyện Mỹ Đức tiếp tục chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện, đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, các cháu học sinh nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống, cùng tích cực xây dựng địa phương ngày càng phát triển ổn định, bền vững. 

Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Cảnh phát biểu tại buổi trao tặng quà 

Thay mặt chính quyền huyện Mỹ Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Văn Cảnh cho biết, trên địa bàn huyện hiện tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn khá nhiều, trước những khó khăn của các hộ, chính quyền huyện luôn quan tâm chăm lo chu đáo, đảm bảo cuộc sống các gia đình được ổn định. Lãnh đạo huyện khẳng định, những sẻ chia của đại biểu HĐND Thành phố là sự động viên rất tích cực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại biểu Bạch Liên Hương, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội và đại biểu Phạm Hải Hoa, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố tặng quà các hộ nghèo, hộ cận nghèo
 
Tiếp đó, các đại biểu: Bạch Liên Hương, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội; Nguyễn Ngọc Việt, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố; Phạm Hải Hoa, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố; Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Sơn Hà; Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Đặng Văn Triều đã trực tiếp trao các suất quà đến tay hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức./.

Nguyễn Hợp - Ảnh: Lê Hải


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    717 người đã bình chọn
    Thống kê: 4.981.027
    Online: 98