Sáng ngày 11/9/2018, Công đoàn Văn phòng HĐND  Thành phố phối hợp với Công đoàn Văn phòng UBND Thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2018 “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống” tại Hội trường cơ quan HĐND - UBND Thành phố. 

Cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND Thành phố tham gia hiến máu tình nguyện

Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm gần đây, Công đoàn Văn phòng HĐND Thành phố luôn triển khai tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, cán bộ, công chức, người lao động về việc hiến máu tình nguyện, xác định đây là nghĩa cử cao đẹp, là trách nhiệm của đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức Thành phố. Đã có 8 đoàn viên Công đoàn đăng ký tham gia hiến máu, có 5 đoàn viên đủ điều kiện và tham gia hiến máu tình nguyện. Trong đó, có đoàn viên đã hiến máu tình nguyện tới lần thứ 7, lần thứ 5...

Tại ngày hội hiến máu năm 2018, Viện Huyết học và truyền máu Trung ương đã lấy trên 50 đơn vị máu được hiến; đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng với toàn xã hội và nhân dân Thủ đô thể hiện sâu sắc đạo lý “Thương người như thể thương thân”.

Duy Linh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG TÁM THÀNH CÔNG VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
     Liên kết website
    Bình chọn
    Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử đoàn ĐBQH và HĐND thành phố Hà Nội
    718 người đã bình chọn
    Thống kê: 5.252.872
    Online: 41